Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sức hút từ vị trí địa lý của Cocobay Đà Nẵng

Dự án Cocobay Đà Nẵng đang trở thành tâm điểm đầu tư trên thị trường Bất Động Sản, dự án không chỉ ở khu vực miền trung mà dự án hiện đang tọa lạc tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam đó chính là Đà Nẵng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang sôi động trở lại cũng chứng kiến rất nhiều khách hàng có sự bứt phá ngoạn mục về vị trí, thương hiệu cũng như các hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như dự án Cocobay Đà Nẵng.



Coco Bay Đà Nẵng hiện trở thành tâm điểm đầu tư trên thị trường bất động sản, không chỉ ở khu vực miền Trung nói riêng cũng như thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” – Đà Nẵng mà còn trên toàn thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản sôi động trở lại cũng như chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, những sản phẩm sở hữu lợi thế vượt trội về : vị trí, dịch vụ tiện ích.

Điểm khác biệt nổi bật với những dự án Cocobay Đà Nẵng cũng là phân khúc đã ra mắt trước đây. Dự án Cocobay Đà Nẵng còn ôm trọn bởi 2 sân Golf hiện đại bậc nhất Việt Nam và sông Cổ Cò. Dự án kiến tạo nên một phong cách du lịch giải trí thời thượng tại thành phố Sông Hàn.

Không những thế dự án còn sở hữu vị trí trung tâm của Hội An - Đà Nẵng do đó từ Cocobay Đà Nẵng du khách có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố Hội An và còn tới với những địa điểm sau:

- Bán đảo Sơn Trà

- Công viên Châu Á

- Phố cổ Hội An

- Cầu Sông Hàn

- Bãi biển Cửa Đại

Với những lợi thế kể trên cùng với tốc độ phát triển và sự quan tâm từ UBND thành phố Đà Nẵng cùng phong cách thiết kế vượt trội mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét