Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tiện ích khi lưu trú tại Coco Skyline Resort

Khi nhắc tới Cocobay Đà Nẵng chúng ta phải nhắc tới tòa Coco Skyline Đà Nẵng, một biểu tượng mới của Cocobay. nơi đây sẽ hội tụ mọi ưu thế. Với vị trí tọa sơn hướng thủy tầm nhìn mở rộng thoáng tới tận chân trời, nơi đây được ví như dải lụa mềm uốn lượn dưới chân là 2 sân Golf lớn hàng đầu Đông Nam Á là Da Nang Golf Club và Mongon Montgomerlinks.

Coco Skyline Resort sẽ dành tặng cho du khách và gia chủ khi tới lưu trú tại đây một cảnh mỹ tuyệt đẹp và hoành tráng cùng tầm nhìn vô cực không giới hạn.



Một điểm nhấn tiếp theo của Coco Skyline đó chính là tiện ích ngay ngưỡng cửa mang tới cho mỗi chủ nhân sở hữu Coco Skyline Đà Nẵng một sự thỏa nguyện đẳng cấp và đặc quyền hưởng trọn kỳ nghỉ và sử dụng trọn vẹn chuỗi dịch vụ thượng đỉnh tại Cocobay.

Thiết kế độc đáo giúp khai thác được từng không gian, tầm nhìn rộng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho du khách khi tham gia kỳ nghỉ tại đây.



Tiện ích của Coco Skyline Đà Nẵng:

- Câu lạc bộ cho trẻ em với các trò chơi mang tính giáo dục nhẹ nhàng
- Dạy bơi cho trẻ
- Câu lạc bộ trẻ em
- Câu lạc bộ dưỡng sinh buổi sáng
- Khu ẩm thực
- Yoga bãi biển
- Dịch vụ kỷ niệm, kết bạn
- Sảnh Lobby sang trọng
- Phòng dành cho mẹ và con nhỏ
- Hồ bơi người lớn và trẻ em
- Phòng Gym
- Bia và Bi lắc
- Sân chạy bộ quanh khu
- Sân bóng rổ mini

Với những dịch vụ tiện ích đó thì Coco Skyline Đà Nẵng sẽ là một điểm đến hàng đầu và là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn tới với tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét