Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Coco Skyline Đà Nẵng ra mắt - một biểu tượng mới của thành phố

Cocobay Đà Nẵng tọa lạc tại trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An đây là một tổ hợp giải trí và là một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ trữ tình của biển cả.

Với tổng diện tích lên tới 13ha bao gồm bãi biển xanh ngắt dài 600m, Cocobay Đà Nẵng mang lại trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú và giải trí, đây chính là biểu tượng mới cho phong cách sống thời thượng như tuyệt tác bên bờ biển Đông. Cocobay đẹp lộng lẫy và xứng tầm tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á.



Sự ra mắt của Coco Skyline mang lại một sự thay đổi cho Cocobay nói riêng và cho diện mạo của thành phố Đà Nẵng, dự án được thiết kế với nhiều hạng mục biểu diễn có quy mô lớn hiện đại đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Cùng với đó là các hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp Cocobay Đà Nẵng sẽ thu hút hàng triệu khách đến vui chơi thăm quan. Với tầm nhìn chiến lược mang đẳng cấp quốc tế Cocobay Đà Nẵng xứng tàm là điểm đến giải trí của thế giới.

Cocobay Skyline Đà Nẵng nơi bảo nguyên tinh hoa hội tụ , nơi sáng tạo giá trị của mọi giá trị, nơi thể hiện phong cách thời thượng.

Các hạng mục có tại Cocobay Đà Nẵng, khách hàng khi lưu trú tại Coco Skyline Đà Nẵng cũng sẽ được hưởng các tiện ích này:



- Quảng trường du lịch
- Câu lạc bộ bãi biển
- Nhạc nước trên sông
- Nhà hát Opera
- Làng Việt
- Nhạc nước 3d
- Bar
- Nhà hàng
- Boxing
- Câu lạc bộ đêm
- Quảng trường du lịch

Coco Skyline Đà Nẵng sẽ là nơi hội tụ của mọi ưu thế tuyệt vời tại siêu dự án Cocobay Đà Nẵng với vị trí tọa sơn hướng thủy tầm nhìn thoáng đạt tới mọi chân trời thì Cocobay Đà Nẵng sẽ dành tặng cho gia chủ cảnh quan tuyệt mỹ bậc nhất miền trung với tầm nhìn vô cực không điểm giới hạn.

Coco Skyline với thiết kế độc đáo khai thác được từng không gian với tầm nhìn rộng mở và vẫn giữ được sự riêng tư cho du khách khi lưu trú tại nơi đây.

Để biết thêm về dự án Coco Skyline mời khách hàng truy cập Website: batdongsanthinhdat.com để tìm hiểu thêm thông tin về dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét