Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Danh sách các tiện ích có tại tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng

Khi nhắc tới tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những tiện ích, trò chơi, dịch vụ mà nơi đây sẽ có nhằm mang lại cho du khách và chủ nhà một kỳ nghỉ tuyệt vời tại một siêu tổ hợp mệnh danh hàng đầu Đông Nam Á.

Sự tất bật. vui nhộn sẽ có tại Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thu vị khi lưu trú tại nơi đây, nơi đây sẽ có những tiện ích chưa ở đâu có và sẽ trở thành biểu tượng của Việt Nam làm cho bất kỳ một du khách du là du khách nội địa hay quốc tế khi tới với Việt Nam đều được sở hữu một dịch vụ tiện ích trọn vẹn.



1. Quảng trường du lịch với tầm View rộng lớn là một quảng trường để du khách nghỉ chân, thăm thú và đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai tới với Cocobay Đà Nẵng.

2. Câu lạc bộ bãi biển: Với chiều dài 600m bãi biển riêng thì Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại sự thú vị, với các lễ hội tại bãi biển.

3. Nhà hát Opera với sức chứa 2000 chỗ ngồi mang lại cảm giác thú vị tuyệt vời cho du khách khi tham dự, với việc trình diễn liên tục nhằm phục vụ du khách tại mọi thời điểm cũng chính là điểm khác biệt khi nhắc tới nhà hát Opera

4. Làng Việt: làng việt sẽ xuất hiện tại Cocobay Đà Nẵng với kiến trúc, công trình mô tả nền văn hóa Việt Nam, đây cũng là một điểm nhấn cho khách du lịch nhằm giới thiệu tới họ nền văn minh của Việt Nam.

5. Đại nhà hàng: Sự xuất hiện của đại nhà hàng sẽ làm cho Cocobay Đà Nẵng trở lên hoàn hảo nơi đây có sức chứa 2.000 người cùng lúc cũng chính là một trong những điểm thu hút không thể bỏ qua.

6. Karaoke Club: Karaoke chính là một trong những thứ không thể thiếu khi bạn và gia đình đi vui chơi giải trí tại đây sẽ có Karaoke giúp bạn thư giãn mà không cần phải di chuyển xa vào thành phố.

7. Nhạc nước trên sông: Cocobay Đà Nẵng còn gây ấn tượng mạnh với nhạc nước trên sông Cổ CÒ, sau khi cải tạo và nâng cấp thì mô hình nhạc nước trên sông cũng là điểm mạnh trong các tiện ích tại đây.

8. Rạp chiếu phim 4D: Sự xuất hiện của rạp chiếu phim nhằm phục vụ cho các du khách giải trí tại những buổi tối không ngủ.

...... Ngoài ra tại Cocobay Đà Nẵng còn sở hữu rất nhiều các khu vui chơi, nhà hàng khác nhằm phục vụ du khách và chủ sở hữu. Với mục đích WIN - WIN - WIN thì thực sự Cocobay Đà Nẵng là dự án không thể bỏ qua được trong năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét