Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Mô hình Smart Stay 6S được áp dụng tại Cocobay Đà Nẵng

Sự đột phá trong quản lý làm tăng thêm sự tin tưởng của giới đầu tư. Lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình quản lý Smart Stay 6S thông minh vào quản lý khách sạn. Vậy mô hình này có ưu việt gì khi áp dụng tại Cocobay Đà Nẵng ?



1. Serventy Percent: Mô hình lưu trú thông minh hiệu quả cao được nhà quản lý áp dụng với chương trình mua kỳ nghỉ theo năm và luôn luôn tỷ lệ lấp đầy khoảng 70%

2. Seven Day And More: Nơi đây sẽ đầy đủ tiện ích để khách hàng có thể lưu trú ít nhất 7 ngày hoạc hơn thế nữa. Để mô hình này chạy tốt thì nhà quản lý đã tham gia nhiều chương trình bán kỳ nghỉ để tạo ra một kỳ nghỉ dài hơi cùng sự kết hợp của chủ đầu tư triển khai xây dựng các tiện ích hấp dẫn.

4. Smart Investment: Mô hình này sẽ cung cấp cho chủ nhà biết về hiệu suất kinh doanh phòng hằng ngày và hàng tháng

5. Smart Openration: Quản lý vô cùng thông minh và hiệu quả với mô hình quản lý mới nhằm tiết kiệm năng lượng, chi phí cho chủ sở hữu nhằm tăng lợi nhuận.

6. Saving: Bảo vệ môi trường sống xanh, dự án sẽ tiết kiệm hàng tỉ lít nước cho việc giặt là kèm theo đó là chi phí nhân công cùng các chương trình tiết kiệm khác.

7. Stay Happy: Sự vui vẻ và hài lòng của 3 đơn vị là chủ đầu tư, khách lưu trú và chủ nhà cùng hài lòng để đạt tới được doanh số cao nhất, kỳ nghỉ tuyệt nhất.

Với mong muốn luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu thì Cocobay Đà Nẵng thực sự là một đích đến vững chắc cho bất kỳ nhà đầu tư nào.

HOTLINE DỰ ÁN: 0986.201.505

0 nhận xét:

Đăng nhận xét