Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Sở hữu Boutique - giấc mơ sinh lời thành hiện thực

Boutique Hotel là chuỗi khách sạn từ 5 - 7 tầng kết hợp lưu trú và thương mại vui chơi giải trí. Boutique Hotel sẽ tạo nên một khu phức hợp đa dạng đáp ứng cho 1 kỳ nghỉ trọn vẹn.

Sau khi chủ sở hữu và khách du lịch mệt nhoài với các dịch vụ tiện ích giải trí như Bar, Bub, Jazz, phòng trà, mua sắm, Karaoke thì Boutique Hotel là một sự lựa chọn hàng đầu để khách du lịch và chủ sở hữu lấy lại năng lượng để tiếp tục trải nghiệm hết dịch vụ tại nơi đây. Đặc biệt khi đến với Boutique khách hàng sẽ được thưởng thức các nhà hàng ẩm thực từ Á, Âu tại khu thương mại tầng 1 và 2 của Boutique Hotel.



1. Garden Bay: Garden Bay Đà Nẵng có không gian lưu trú mang hơi thở của thiên nhiên và ánh sáng cùng nhiều mảng xanh công viên trải dọc phố đi bộ đa dạng các tiện ích giải trí nhằm mang lại sự thư thái cho du khách.

2. King bay và Queen Bay: Tọa lạc tại tuyến phố đi bộ thuộc trung tâm thành phố Đà Nẵng King Bay và Queen Bay được tiếp cận từ hai lối vào tạo nên môt khu liên hoàn thương mại dịch vụ sầm uất tại tầng 1 và 2, du khách lưu trú tại Kingbay và Queen Bay sẽ được tiếp cận gần nhất các dịch vụ giải trí ngay ngưỡng cửa Cocobay Đà Nẵng.

Chủ đầu tư hiện đang tung ra các tòa Boutique Hotel từ 10 - 20 tầng với Kingbay và Queen Bay và 8 - 16 tầng với Garden Bay cùng chính sách cam kết riêng cho từng tòa khách sạn sẽ là điểm đến đầy thu hút.

- Garden Bay Đà Nẵng đang được chủ đầu tư cam kết 12%/8 năm lợi nhuận còn Kingbay và Queen Bay đang được cam kết lợi nhuận lên tới 12.5%. Đây là một cam kết hiện đang cao nhất thị trường bất động sản.

Để biết thêm thông tin về dự án Cocobay Đà Nẵng khách hàng hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline \: 0986.201.505 để tìm hiểu thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét